Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Email Server

Email Server - Giúp bạn giải quyết email gửi cho đối tác bị vào spam..


 
        Ngày nay, với hơn 298 tỷ thông điệp điện tử được gửi đi mỗi ngày, Email được xem là phương tiện truyền thông trực tuyến hàng đầu thế giới. Các nhà phân tích ước tính rằng 87% người Bắc Mỹ, 74% người Châu Âu và 58% người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chọn email là phương tiện giao tiếp chính của họ trên web.

          Một trong những điều hấp dẫn nhất của dịch vụ email của chúng tôi là: địa chỉ email của người sử dụng chứa tên miền của họ. Vì vậy, thay vì một địa chỉ được tạo thành từ chuỗi ký tự các số và chữ ngẫu nhiên thì địa chỉ email của bạn được bắt đầu từ tên của bạn và tiếp theo là @tênmiền.com..

          Dịch vụ email của chúng tôi không chỉ dễ dàng cho bạn bè và đối tác kinh doanh nhớ đến mà còn một công cụ để xây dựng, quảng bá thương hiệu của bạn trong tâm trí của người nhận email. Một khi bạn có trang web xây dựng trên domain thì  những người đã nhận được email của bạn cũng sẽ biết được website của bạn mà tìm hiểu.

          Tại iNET, các email được gửi/nhận thật sự an toàn và bảo đảm cao. Với cấu hình đặc biệt bảo đảm No BlackList, email được gửi đi khắp thế giới mà không có bất kỳ bộ lọc email nào có thể chặn lại. Việc tạo email rất nhanh chóng, có thể check mail qua trình duyệt (browser/webmail) hoặc trên máy tính cá nhân thông qua các chương trình thông dụng như Microsoft Outlook, Outlook Express, và cả ngay trên smartphone.

Truy cập vào http://emailserver-inet.tin.vn hoặc gọi Hotline 01212047350
Bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí tại đây.


Bùi Lâm Đạo Tài - Chuyên viên tư vấn 
- Email: builamdaotai.inet@gmail.com
- Skype: taj.0904@gmail.com
- Số điện thoại: 01212047350


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét