Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sử dụng Email Server có hiệu quả?

Giải pháp Email server - Hiệu quả tức thời, bảo mật an toàn.


  1. Bạn có đang sử dụng Email?
  2. Bạn gửi email cho người khác và bị người khác chặn hoặc đưa vào spam.
  3. Bạn muốn Email mình hoạt động ổn định, nhanh khi cáp quang AAG bị đứt.
  4. Bạn muốn tên miền Email của mình do mình tự đặt, không phải phụ thuộc vào @gmail.com, @yahoo.com.vn,....
          Chúng tôi có thể đáp ứng những vấn đề trên. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn tận tình giải đáp thắc mắc, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn.

       1. Mail server là máy chủ dùng để nhận và gửi mail, với các chức năng chính như:

  • Quản lý tài khoản
  • Nhận và gửi mail.
  • Nhận mail từ người gửi và chia sẻ (share) mail cho người khác trong cùng hệ thống.

       2. Tính năng chính trong Email server:

- Có server riêng biệt, độc lập và không phụ thuộc vào bất cứ nguồn nào.
- Có hệ thống quản lý tài khoản
- Dung lượng lưu trữ lớn
- Bảo mật cao, chống spam, bomb mail hiệu quả.
- Chọn tên miền theo nhu cầu cá nhân.
- Check mail từ Outlook Express (khi ở Công ty) hoặc từ Webmail (khi ở bên ngoài).
- Hỗ trợ Forwarder Email để Setup Email Offline.
- Có thể thay đổi mật khẩu của từng tài khoản trên một Email server.
- Kiểm tra được nội dung Email trên hệ thống (Cấp trên có thể kiểm tra Email của nhân viên và nhân viên không thể kiểm tra email của cấp trên).

        3. Lợi ích của Email server:

- Tốc độ cao: Do server được đặt riêng biệt nên tốc độ gửi và nhận mail sẽ nhanh hơn khi dùng mail từ Google, Yahoo,...
- Chi phí rẻ: chỉ từ 30.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một Email server với sự hỗ trợ đầy đủ và nhiệt tình từ chúng tôi.
- Tính bảo mật cao: Bạn dùng mail từ Google, Yahoo,... và một ngày nào đó có người truy cập bất hợp pháp tài khoản của bạn. Nhưng, với Email server thì việc đó rất khó xảy ra, hầu như là không thể.

Bạn cần tư vấn? Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo Hotline 01212047350, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc của bạn.
Đăng ký sử dụng miễn phí tại đây.
HOTLINE: 01212047350 (Mr. Tài)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét